Theo dõi trên: Google New

Đã từ lâu niềng răng hô được xem là một phương pháp nắn chỉnh răng hiệu quả giúp bạn có thể sở hữu một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh đầy tự tin khi đứng trước người đối diện. Khi bạn bị hô(vẩu) điều đầu tiên bạn nghĩ đến là can thiệp bằng khí cụ niềng răng – chỉnh nha. Nhiều bệnh nhân muốn răng mình đẹp, thời gian niềng răng nhanh nhưng lại sợ đau không dám điều trị.

Vậy sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem phương pháp niềng răng hô có đau không như các bạn đã nghĩ không nhé!

Phương pháp niềng răng hô có đau không ?

Phương pháp niềng răng cho răng hô có đau không ?

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Niềng răng hô có đau không ?

Thực chất cũng như các trường hơp móm, lệch lạc, thưa…Sau 1 tuần gắn mắc cài bạn sẽ có cảm giác vướng víu, khó chịu khi  có một vật thể lạ xuất hiện sẽ khiến bạn giao tiếp khó khăn thậm chí ăn uống cũng bất tiện nữa. Điều này thì hầu như bệnh nhân nào sau khi gắn niềng răng đều gặp phải. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau 1 tuần đó bạn sẽ có cảm giác quen dần và mọi việc lại trở về cột mốc ban đầu. Mọi thứ về vấn đề thẩm mỹ trong giao tiếp và ăn uống sẽ dần tiến triển tốt. Và suốt quá trình điều trị mang niềng răng bạn phải tái khám nha sỹ 4 tuần 1 lần. Lúc này bs sẽ kiểm tra, tăng lực siết, thay thun…mỗi lần siết răng như thế về nhà bạn sẽ có cảm giác răng đang dịch chuyển. Dịch chuyển răng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhưng không như bạn tưởng tượng. Tuy nhiên, cảm giác đau chỉ xuất hiện với những bệnh nhân quá nhạy cảm, điều này tùy mức độ chịu đựng của mỗi người nên có những trường hợp không hề đau mặc dù nha sỹ đã tăng lực siết.

Niềng răng là Bs sẽ dùng các khí cụ như mắc cài, thun buộc, lò xo, hook, dây cung…cộng với lực siết điều chỉnh từ nha sỹ, sau đó răng sẽ di chuyển từ từ về vị trí mong muốn. Như hiện nay thì có nhiều loại mắc cài tiên tiến và thẩm mỹ. Không những cải thiện về vấn đề thẩm mỹ, mà các mắc cài hiện đại còn giúp bạn rút ngắn thời gian hơn so với mắc cài cổ điển cũng như giảm ma sát giữa các răng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm khi điều trị niềng răng.

Niềng răng hô có đau không

Trong đó Nha Khoa Việt Pháp có sử dụng hàng loạt mắc cài mang nhiều nhiều ưu điểm như mắc cái speed, Damon Clear…Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác êm ái, dễ thích nghi.

Trong suốt quá trình niềng răng không thể tránh khỏi việc bạn sẽ bung sút mắc cài, rơi dây cung…để hạn chế tốt thiểu tình huống ấy thì bạn hạn chế những thực phẩm quá cứng, dai hoặc thực phẩm chứ nhiều đường và tinh bột. Chúng tôi biết rằng việc chải răng, vệ sinh răng kĩ trong quá trình mang niềng là điều khó khăn nên sau khi gắn mắc cài bạn sẽ được nha sỹ tặng một bộ bàn chải kẽ, sáp chỉnh nha chuyên dụng trong niềng răng. Để quá trình niềng răng nói chung và niềng răng hô nói riêng đạt hiệu quả cao thì bạn phải biết chăm sóc răng miệng thật tốt tránh để sâu răng và nếu có phát hiện bất thường thì hãy đến trực tiếp nha khoa để nha sỹ khám và chỉnh lại nhé!

Bạn có thể quan tâm:

niềng răng cho răng hô có đau không

niểng răng mặt trong bao nhiêu tiền

Phương pháp niềng răng cho răng hô có đau không ?

Bàn chải kẻ chỉnh nha – niềng răng

Như vậy phương pháp niềng răng hô có đau không là không đáng kể như bạn thường nghĩ. Vậy nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng niềng răng nhé! Để đạt hiệu quả cao thì bạn nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng, Bs giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi điều trị. Chỉ cần tuân thủ đúng theo lời dặn của nha sỹ thì bạn sẽ không thấy lo lắng về niềng răng hô có đau không.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Viêt Pháp khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

benhvien_vn_fix-bar-1
benhvien_vn_fix-bar-21